Phụ tùng máy nén Sabroe – Johnson Controls



Share it:

Sabroe là dòng máy nén của nhà sản xuất máy nén công nghiệp có lịch sử hình thành thuộc hạng thâm niên nhất của thế giới. Hiện tại Sabroe được biết đến là một phần sáp nhập của hãng Johnson Controls.

Các sản phẩm máy nén Sabroe bao gồm 2 loại máy nén piston (reciprocating) và máy nén trục vít (screw), và ứng dụng đa dạng cho tất cả các hệ chiller hoặc lạnh sâu.

Theo thống kê gần nhất thì trên thế giới có khoảng hơn 10,000 máy nén Sabroe đang được sử dụng. Điều này dẫn đến nhu cầu thay thế phụ tùng tăng cao đáng kể vì 2 nguyên nhân chính:

  • Máy nén đang vận hành chỉ tiêu hao một lượng nhất định các chi tiết máy
  • Chi phí để thay máy nén mới rất lớn

Do đó hãng Johnson Controls tại Aarhus – Đan Mạch đã và đang phát triển dây chuyền sản xuất phụ tùng máy nén Sabroe để cung ứng đủ cho tất cả khách hàng đang sử dụng dòng máy này.

Phụ tùng máy nén Sabroe – Johnson Controls là một trong những mặt hàng thế mạnh của công ty TNHH Trình Lê, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo với sự hiểu biết và bề dày kinh nghiệm của mình.

Các bước sơ bộ để xác định phụ tùng cần mua:

1/ Liên hệ chúng tôi để được cung cấp bản vẽ chi tiết máy

2/ Xác định vị trí cụ thể của phụ tùng để có được part number của phụ tùng cần thay

3/ Gửi part number cho nhà phân phối – Công ty TNHH Trình Lê để nhận báo giá tốt nhất

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Reviews


Be the first to review “Phụ tùng máy nén Sabroe - Johnson Controls”

*

Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.