Van solenoid module kết hợp Danfoss ICF



Share it:

ICF là dòng van kết hợp nhiều function module trên cùng một cụm van. Là một sự đổi mới tiên phong về công nghệ của Danfoss, kết hợp nhiều chức năng chỉ trong một cụm van.

Ưu thế nổi trội với thiết kế sử dụng ICF:

Theo một thiết kế thông thường bạn có 1 line thiết bị gồm: van chặn, van điện từ (solenoid), van tiết lưu điện, van tiết lưu tay, van một chiều, lọc, van motor,… Thì với ICF chúng ta không cần tốn nhiều không gian và thời gian (lắp, hàn) từng món như vậy nữa, tất cả thành phần của một line ống được gộp chung trên một cụm dễ dàng và tiện lợi. Như vậy nếu thiết kế hệ thống với ICF bạn tiết kiệm được nhiều thứ, tối ưu điều khiển, mở rộng thêm chức năng, dễ dàng bảo trì.

Các đặc điểm chính:

  • Loại module: thân van 4 hoặc 6 module tùy theo số chức năng trong thiết kế hệ thống
  • Đường kính van: DN20, DN25, DN32, DN40
  • Nhiệt độ hoạt động: -60oC -> +120oC không ICAD, -30oC -> +50oC có ICAD
  • Áp suất hoạt động tối đa: 50 bar
  • Môi chất: R717, R744(CO2), gas thơm, và nhiều loại môi chất khác
 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn hãy download catalogue trong link bên dưới:
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Reviews


Be the first to review “Van solenoid module kết hợp Danfoss ICF”

*

Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.