Category: Tags: , , Brand:

Van xả tràn quá áp Danfoss OFV



Share it:

OFV (Overflow Valves) là dòng van xả tràn quá áp của Danfoss có hình dáng vuông góc được thiết kế đặc biệt với 3 chức năng kết hợp là xả tràn quá áp – một chiều – chặn. OFV thường được lắp ở các vị trí quan trọng như dàn lạnh, dàn ngưng, cụm giải nhiệt, máy nén,… để bảo vệ các thiết bị này khỏi sự rung động hoặc các tác động xấu khác do quá áp. Về mặt lý thuyết, OFV cũng có thể được xem là một loại van an toàn, nhưng khác biệt là có thể điều chỉnh được áp xuất mở van.

Cách hoạt động của OFV: van xả tràn có thể mở và cho lưu chất thoát ra vị trí đó tại một áp xuất mà tại đó sự chênh áp mà người vận hành cài đặt trước bằng cách điều chỉnh ti van chặn trên đầu van, qua đó an tâm trong việc bảo vệ hệ thống hoặc thiết bị khi có sự quá áp xảy ra trong quá trình vận hành.

Các đặc điểm chính:

  • Đường kính tiêu chuẩn: DN20 và DN25
  • Nhiệt độ hoạt động: -50oC -> +150oC
  • Áp suất tối đa: 40 bar
  • Môi chất: R717, R744(CO2), gas thơm, và nhiều loại môi chất khác
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn hãy download catalogue trong link bên dưới:
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Reviews


Be the first to review “Van xả tràn quá áp Danfoss OFV”

*

Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.