Category: Tags: , , Brand:

Van xả nhanh Danfoss QDV



Share it:

Van xả nhanh Danfoss QDV (Quick closing oil Drain Valve) là van dùng để đóng mở xả dầu nhanh cho hệ thống lạnh sử dụng gas NH3(Ammonia) đang chứa áp bên trong hệ thống.

Van xả nhanh Danfoss QDV sẽ đóng ngay lập tức khi thả tay nắm điều khiển xuống, nhờ vào đó bảo vệ người sử dụng và môi trường làm việc khỏi nguy cơ rò rỉ môi chất độc hại. Van nên được lắp đặt như mô phỏng bên dưới:

Để ngăn chặn sự hình thành áp suất thủy lực giữa Van xả nhanh Danfoss QDV và van chặn (SVA hoặc STC) thì một bộ cấu trúc giảm áp đã được đặt bên trong đầu nối cone của QDV, chỉ mở với áp suất khoảng 16 bar.

Van xả nhanh Danfoss QDV được thiết kế thỏa mãn các nhu cầu về an toàn được ghi chú rõ bởi các cơ quan kiểm định quốc gia và quốc tế trong ngành công nghiệp lạnh.

Các đặc điểm chính:

  • Đường kính của QDV: DN15
  • Nhiệt độ hoạt động: -50oC -> +150oC
  • Tay nắm có thể nằm ở tất cả các vị trí 360oC
  • Áp suất tối đa hoạt động: 40 bar
  • Môi chất khả dụng: R717 (Ammonia)
 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn hãy download catalogue trong link bên dưới:
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Reviews


Be the first to review “Van xả nhanh Danfoss QDV”

*

Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.