Van điện từ Danfoss EVR 2-40



Share it:

Van điện từ Danfoss EVR 2-40 là dòng van điện từ phổ biến nhất của Danfoss, sử dụng chức năng trợ động (servo operation) hoặc trực tiếp qua ti van, bằng từ trường của cuộn coil.  EVR 2-40 được áp dụng cho các đường lỏng, đường hồi gas, đường gas nóng (xả đá) với các môi chất gas thơm không cháy (R22, R404A).

Van điện từ Danfoss EVR 2-40 được cung cấp theo dạng từng bộ phận cấu thành 1 bộ van hoàn chỉnh bao gồm: thân van, coil, mặt bích (nếu yêu cầu). Đặc biệt được phân thành 2 kiểu connection Flare(nối rắc co) và Solder(hàn trực tiếp) tiện lợi cho việc thay thế từng bộ phận riêng biệt khi cần bảo trì hệ thống.

Van điện từ Danfoss EVR 2-40 phục vụ chủ yếu cho các hệ thống lạnh phần lớn cho các tủ đông, kho lạnh, tủ mát cho hệ thống lạnh siêu thị. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đáp ứng tốt cho hệ cấp đông và điều hòa không khí trong các nhà hàng, khách sạn.

Vì chức năng chuyên biệt cho ngành lạnh thương mại nên Van điện từ Danfoss EVR 2-40 là sản phẩm thuộc hệ ống đồng.

Các đặc điểm chính:

  • Đường kính của EVR loại nối rắc co: 6 – 35mm
  • Đường kính của EVR loại nối hàn: 6 – 35mm
  • Nhiệt độ hoạt động: -40oC -> +105oC
  • Nhiệt độ tối đa sử dụng gas nóng xả đá: 130oC
  • Áp suất tối đa hoạt động: 42 bar
  • Lưu lượng: 0.16 -> 25.0 m3/h (tăng dần theo đường kính van)
  • Môi chất: R22/R407C, R404A/R507, R410A, R134a, R407A, R23
 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn hãy download catalogue trong link bên dưới:
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Reviews


Be the first to review “Van điện từ Danfoss EVR 2-40”

*

Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.