Category: Tags: , , Brand:

Lọc đường ống Danfoss FIA filters



Share it:

Lọc đường ống Danfoss FIA filters là dòng lọc phân loại thẳng-góc, được thiết kế kỹ lưỡng để phục vụ cho các hệ thống đường ống có môi chất thông dụng.

Lọc đường ống Danfoss FIA filters với thiết kế tiện lợi và rất dễ lắp đặt, đảm bảo nhanh chóng trong kiểm tra và vệ sinh lọc.

Lọc đường ống Danfoss FIA filters được sử dụng để lắp đặt trước các thiết bị điều kiển tự động như pump hoặc máy nén,… các trạm đầu nguồn của môi chất nơi mà FIA filter được xem như một trạm lọc, phát huy tác dụng làm giảm thiểu tối đa các rủi ro không mong muốn xảy ra đối với hệ thống, giảm độ mài mòn các thành phần máy móc quan trọng.

Lọc đường ống FIA filters được trang bị bên trong thân là lưới lọc bằng inox không gỉ, với các kích thước thông dụng như: 100, 150, 250 và 500 microns.

Các đặc điểm chính:

  • Đường kính: DN15 -> DN300
  • Kiểu kết nối: hàn vào mặt bích
  • Môi chất khả dụng: gas thơm, gas NH3 (Ammonia),  CO2, có thể sử dụng tốt trong ngành hóa chất và dầu khí.
  • Nhiệt độ hoạt động: -60 oC -> +150 oC
  • Áp suất tối đa: 52 bar
  • Không đính kèm lưới lọc
  • Dễ dàng thay thế lưới lọc bằng cách tháo phần đầu
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn hãy download catalogue trong link bên dưới:
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

 

Reviews


Be the first to review “Lọc đường ống Danfoss FIA filters”

*

Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.