Van điện từ Danfoss EVRA – EVRAT



Share it:

Solenoid valve EVRA là dòng van điện từ phổ biến nhất của Danfoss, sử dụng chức năng trợ động (servo operation), từ trường của cuộn coil.  EVRA được áp dụng cho các đường lỏng, đường hồi gas, đường gas nóng (xả đá) với các môi chất R717( Ammonia) hoặc gas thơm (Fluorinated Refrigerants).

Van điện từ EVRA được cung cấp theo dạng từng bộ phận cấu thành 1 bộ van hoàn chỉnh bao gồm: thân van, coil và mặt bích. Tiện lợi cho việc thay thế từng bộ phận riêng biệt khi cần bảo trì hệ thống.

Solenoid valve EVRAT cũng là dòng van điện từ loại servo operation. Nhìn chung cấu tạo khá giống với EVRA trong các thiết kế bình thường có thể thay thay cho nhau. Điểm đặc biệt hơn của EVRAT chính là tính năng trợ lực đẩy khi mở van, và giữ nguyên trạng thái mở khi sự chênh áp bằng không (open & stay-open at a pressure drops of 0 bar), phù hợp cho các hệ thống muốn điều chỉnh sự đóng mở van với chênh áp bằng không.

Cũng giống như EVRA, EVRAT được cung cấp theo bộ bao gồm 3 thành phần: thân van, coil và mặt bích.

EVRAT 10, 15 và 20 có tay quay điều khiển bằng tay sử dụng chủ động trong các tình huống khẩn cấp.

Các đặc điểm chính:

  • Đường kính của EVRA: DN3 – DN40
  • Đường kính của EVRAT: DN10 – DN20
  • Nhiệt độ hoạt động: -40oC -> +105oC
  • Áp suất tối đa hoạt động: 42 bar
  • Lưu lượng: 0.23 -> 25.0 m3/h (tăng dần theo đường kính van)
  • Môi chất: R717, R744(CO2), gas thơm, và nhiều loại môi chất khác
 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn hãy download catalogue trong link bên dưới:
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
Custom Tab Content here.
Tail sed sausage magna quis commodo snasae. Aliquip strip steak esse ex in ham hock fugiat in. Labore velit pork belly eiusmod ut shank doner capicola consectetur landjaeger fugiat excepteur short loin. Pork belly laboris mollit in leberkas qui. Pariatur snasae aliqua pork chop venison veniam. Venison sed cow short loin bresaola shoulder cupidatat capicola drumstick dolore magna shankle.